วันเสาร์, กรกฎาคม 18, 2558

เพลง No Coup (จะทำอะไรก็ไม่ได้ทำ)






เพลง No Coup (จะทำอะไรก็ไม่ได้ทำ)

PrubTasanakati Records

Published on Jul 17, 2015
ขอบคุณแรงบันดาลใจจากการต่อสู้กับเผด็จการ­ทุนนิยมถือปืน และขอส่ง rearrange เพลง No Coup ของดาวดินนี้ เพื่อเป็นกำลังใจให้นักศึกษากลุ่มดาวดินเข­้มแข็ง ยืนหยัด เพื่อสิทธิ เสรีภาพ และความเท่าเทียมของประชาชนคนไทยต่อไป ... จากใจทีมงาน ปรับทัศนคติ เรคคอร์ด เราจะผลิตบทเพลงออกมาปรับทัศนคติทุกท่านเร­ื่อยๆ และเราจะขอเป็นผู้อยู่เบื้องหลังกลุ่มที่ส­นับสนุนประชาธิปไตยทุกกลุ่มทุกฝ่าย อย่าลืมกดสับตะไคร้ ค่ายเราด้วยเธอววว์ ไม่อย่างนั้นเราจะจับมาปรับทัศนคติให้หมด

กดไลค์เพจค่ายเราได้ที่ : https://www.facebook.com/pages/ปรับทัศนคติ-Records/1023767490967450