วันอาทิตย์, มิถุนายน 21, 2558

ดูคลิป นายกฯ บิ๊กตู่ ระบาย หน่อย ทั้งบ่น ทั้งโวย ทั้งพ้อ น้อยใจ งง ระคนกัน ถาม "คนไทยเป็นอะไร อะไรก็ไม่พอใจ ทำให้ทุกอย่าง ก็ไม่พอใจ จะเอาอะไรกับผมอีก"


...ดูคลิป นายกฯ บิ๊กตู่ ระบาย หน่อย ทั้งบ่น ทั้งโวย ทั้งพ้อ น้อยใจ งง ระคนกันถาม "คนไทยเป็นอะไร อะไรก็ไม่พอใจ ทำให้ทุกอ...
Posted by Sugeewan Boroheng on Thursday, June 18, 2015
https://www.facebook.com/100002635905878/videos/781536761944180/?pnref=story



...ดูคลิป นายกฯ บิ๊กตู่ ระบาย หน่อย ทั้งบ่น ทั้งโวย ทั้งพ้อ น้อยใจ งง ระคนกัน
ถาม "คนไทยเป็นอะไร อะไรก็ไม่พอใจ ทำให้ทุกอย่าง ก็ไม่พอใจ จะเอาอะไรกับผมอีก" ...พ้อ"ท่านไม่ได้เลือกผมมา ผมมาเอง"....ลั่นยังไม่ถึงเวลาประชาธิปไตย.....งอน ถ้าเลือกตั้งวุ่น อย่ามานั่นนี่กับผม นะ ผมไม่รับอะไรอีกทั้งนั้น...โวย ไม่ใช่ทหารอยากจะมีอำนาจ ถาม"อำนาจอะไรวะ "
พลเอก ประยุทธ์ ร่ายยาว บ่นกับนักข่าว .....บ่น ปวดหัว งานเยอะ อารมณเสีย ก็ไม่ได้ พูดอะไรก็ไม่ได้ คนไทยจะเอายังไง โน่นก็ไม่ได้ นี่ไม่ดี ไม่พอใจ ท่านไม่ได้เลิอกผมมาแต่ ผมมาเอง ....โวย กลุ่มนั้นนี้เรียกร้อง วุ่นวาย ลั่นตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาประชาธิปไตย ถามปชช.ทั้งประเทศต้องการอะไร ถ้าเลือกตั้งแล้ววุ่นวาย ผมไม่เกี่ยว อย่ามานั่นนี่กับผม ผมไม่รับแล้ว อยากได้อะไร ก็เลือกกันมาแล้วกัน ผมเหนื่อยใจ ผมถามว่า วันนี้เราเปิดให้พูดให้แสดงความเห็นเสรีได้รึยังหล่ะ ทุกวันนี้ พูดกันมั้ย ให้สัมภาษ์ออกทีวี.กันมั้ย ก็เปิดแล้ว จะให้เปิดเวที เลยหรือ ให้ปลุกระดมอีกหรือ วันนี้ ผมไม่ได้เป็นประชาธิปไตย 100% แต่ผมใช้วิธีการประชาธิปไตย ในการทำงาน บริหารราชการ หารือ ครม. หารือทุกฝ่าย นี่คือ ปชต. ที่ถูกต้อง ทุกรัฐบาลต้องทำแบบผมทำเนี่ย ผลจะดี ไม่ดี ขึ้นอยู่กับ ปชช. แต่นี่จะตี กันไปหมดทุกเรื่อง ผมไม่เคยไปฟ้องต่างประเทศ ท่านไม่เคยเห็นใจผม มีแต่จะเอานั่นเอานี่จากผม ท่านไม่ได้เลือกผมมา แต่ผมมาเอง ผมก็แก้ปัญหาให้ท่านอยู่เนี่ย แต่เหมือนยังไม่พอใจอะไรสักอย่าง คนไทยเป็นอะไร อะไรก็ไม่พอใจ เรียกร้องนั่นนี่ แต่ช่วยกันมั้ย ลดขัดแย้งได้มั่ย ผมบอกแล้วว่า ผมไม่ได้อยากมายืนตรงนี้ ถาม ทุกคนทำหน้าที่ของตัวเอง ดีหรือยัง หรืออยากให้วันหน้า มีแบบนี้ อีกหรือไง ไม่ใช่ทหารอยากจะมีอำนาจ อำนาจอะไรวะ ถ้าผมใช้อำนาจ ท่านจะมาถามผมแบบนี้ไม้ได้ เขียนอะไรก็ไม่ได้ แต่วันนี้เขียนได้อย่างเสรี จะพูดอะไรก็พูด เขียนอะไรก็เขียน ถามอะไร ก็ตอบ โกรธบ้าง อะไรบ้าง นิดหน่อย นี่ยังไม่พอใจอีก หรือ แล้วจะเอายังไง ปลุกระดมกันให้เต็มเมือง อีกหรือไง แบบนั้นที่ตัองการกันหรือ ไร้ขีดจำกัดทุกเรื่อง

Cr.Wassana Nanuam
https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=920972357961223&id=100001454030105&_rdr