วันพุธ, เมษายน 20, 2559

"หนูรักพ่อ เพราะพ่อสู้เพื่อประชาธิปไตย หนูรักพ่อ เพราะพ่อสู้เพื่อประชาชน" - น้องเฟ วีรดา เมืองสุข





แม้จะเหลือเรา 2 พ่อลูก เราก็จะสู้มันค่ะ
สู้กับมันให้ถึงที่สุด!!!

#สะเทือนใจ

#โจรสลัด

นั่งน้ำตาซึมทั้งคืน ที่เห็นภาพนี้
ภาพของน้องเฟ วีรดา เมืองสุข ที่เคียงข้างป๊าไก่ในทุกสมรภูมิ..

เฟ...จะสู้เพื่อพ่อค่ะ!!!

หนูก็ทำหน้าที่ของหนู ปกป้องพ่อ
ลุงป้อม ก็ทำหน้าที่ของลุงไป ขังพ่อไปเถอะ

วันนี้ หนูจะไปร้องที่ EU.. พรุ่งนี้จะไปร้อง อเมริกา...
นรกหรือสวรรค์ที่ไหน หนูก็จะไป

หนูรักพ่อ เพราะพ่อสู้เพื่อประชาธิปไตย
หนูรักพ่อ เพราะพ่อสู้เพื่อประชาชน
หนูบอกพ่อว่า...หนูไม่กลัว
หนูบอกพ่อว่า...พ่อก็ไม่ต้องกลัว ค่ะ

แม้จะเหลือ เรา 2 พ่อลูก.. เราก็จะสู้มัน ค่ะ
สู้กับมัน ให้ถึงที่สุด
สู้เพื่อให้โลกนี้ รับรู้ ธรรมย่อมชนะอธรรม

อธรรม ที่มันกัดกินประเทศนี้มา ตั้งแต่หนูยังไม่เกิด
อธรรม ที่มันต้องหมดสิ้นซะที เมื่อหนูโตขึ้นค่ะ

รักพ่อไก่ ค่ะ

.....




ooo


19-04-59 NEWSROOM 12.00 - บุตรสาวนายวัฒนา ยื่นอียูสอบ คสช.คุมตัวบิดาไม่ชอบ


https://www.youtube.com/watch?v=5vnLgFyolvk&feature=youtu.be

TV24 NEWSROOM

Published on Apr 19, 2016