วันอังคาร, มกราคม 31, 2560

วิ่งเคลื่อนพุง จนกว่าพุงจะยุบและมีประชาธิปไตย บัดนาว สะเทือนความมั่นคง?!? (บก.อาจจะเป็นคนแรกที่โดน ข้อหา ขัดคำสั่ง คสช. ชุมนุมทางการกีฬาเกิน 5 คน)





วิ่งสะเทือนความมั่นคง

ดูเหมือนว่าการวิ่งออกกำลังกายของผมทุกวันอาทิตย์จะสะเทือนความมั่นคงเข้าแล้ว ล่าสุดชื่อผมถูกจัดอันดับเป็นบุคคลที่ต้องถูกจับตามองอย่างใกล้ชิด

เมื่อวานนายทหารท่านหนึ่งโทรมาเจรจาแสดงความกังวล เช้านี้มิตรสหายที่เป็นตำรวจส่งข้อความว่าชื่อผมปรากฏใน Warroom อีกครั้ง

ผมยืนยันว่าจะวิ่งจนกว่าพุงจะยุบและมีประชาธิปไตย

..

ถ้ามีการควบคุมตัวผมไปนอนค่ายทหารอีกรอบ เพราะผมออกมาวิ่งเคลื่อนพุงที่สวนลุม

ผมขอว่าอย่าขังผมไว้ในห้องสี่เหลี่ยมแคบ ๆ ให้ผมมีโอกาสไปวิ่งออกกำลังกายในค่ายทหารโดยสมัครใจบ้าง เพราะผมต้องการดำรงความมุ่งหมายที่สำคัญ




สมบัติ บุญงามอนงค์